Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Trải nghiệm Nha khoa: Trồng răng Implant ở đâu tốt?

Ai đã trồng răng Implant rồi cho mình hỏi: Trồng răng Implant ở đâu tốt ở tphcm vậy ạ? Và bác sỹ nào giỏi vậy? Mình cảm ơn!

10 nhận xét:

  1. Bạn đến RHM TW là tốt đấy, mình thấy có nhiều người trồng răng implant ở đây rất tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! Mình trồng răng implant tại Nha khoa Quốc tế Á Âu cách đây mấy tháng, ở đây có Tiến sỹ Hải – trước là trưởng khoa Implant Bệnh viện RHM, bác sỹ này trồng răng implant rất giỏi . Tốt nhất, Bạn cứ đến đấy yêu cầu phải được trực tiếp Bác sỹ này làm thì bạn mới trồng răng ở đây. Trước mình cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thì trồng implant tại Bệnh viện RHM, nói chung thấy cũng được. Nhưng chỉ có cái là đợi hơi lâu, hơi phiền một chút. Bác sỹ thì dễ thương, chỉ có mấy Chị y tá là hơi khó chịu.

    Trả lờiXóa
  4. Mình thì cắm Implant ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, nói chung là rất ổn. Bạn cứ đến đấy khám rồi Bác sỹ sẽ tư vấn cho, sau vài hôm là lên cắm thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng từng về Việt Nam làm răng và được TS.Hải cắm Implant cách đây 2 năm. Bác sỹ này khá nổi tiếng về cắm Implant đấy bạn, Việt Kiều hay cắm Implant ở chổ Bác Hải. Như mình: mất 7 răng, mới đầu qua 1 Nha khoa khác gần nhà, họ tư vấn cho mình cắm đến 6 trụ Implant, mình thấy không yên tâm nên mới qua chỗ Bác Hải, cuối cùng chỉ cắm 4 trụ Implant thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn có thể tham khảo một số nha khoa sau: Nha khoa QT Á Âu, Bệnh viện RHM, Nha khoa Quốc tế Á Châu, Nha khoa Bác sỹ Hùng, Nha khoa Việt Đức…Mình thường cung cấp thiết bị cho các Nha khoa này, thấy khách họ đông, họ làm ăn cũng bài bản. Mấy nha khoa này trồng răng Implant tốt nhất tphcm. Còn Bác sỹ giỏi thì Tiến sỹ Hải là mình thấy có tiếng nhất về Implant rồi. Ai trong giới bác sỹ Răng hàm Mặt đều biết ổng.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn nào có số phones bác sỹ Hải không? Bạn Heart và bạn Như có thể cho mình số Bác sỹ hải được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỏi bác Google đi bạn, mấy Bác sỹ có tiếng chắc chắn trên mạng sẽ có thông tin.

      Xóa
  8. Mình từng đưa mẹ đi trồng 4 trụ Implant tại 1 Nha khoa trên Đường Thủ Khoa Huân, chỉ nhớ là một Ông Tiến Sỹ bác sỹ làm cho mẹ mình. Ông này tư vấn rất kỹ và nhẹ nhàng. Lúc cắm trụ, mình cũng được vào cùng mẹ, thấy chuyên nghiệp lắm. Chi phí cũng phải chăng

    Trả lờiXóa
  9. Mình thấy Nha khoa quốc tế Á Âu có Tiến sỹ Hải như mấy bạn trên nói là tốt nhất rồi. Mình làm ở văn phòng đại diện của Implant Straumann, thường cung cấp Implant cho chỗ này và các Nha khoa, nhưng thấy ở đây là ok nhất, làm uy tín, giá cũng tốt.

    Trả lờiXóa