Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Danh sách Trung tâm Nha khoa uy tín chất lượng tại Sài Gòn - TPHCM

Chăm sóc, chữa các bệnh về răng miệng là một trong những nhu cầu rất lớn và là nhu cầu thiết yếu. Bên cạnh đó, thẩm mỹ nha để mang lại một nụ cười rạng rỡ cũng là một nhu cầu đang phát triển nhanh chóng khi khả năng kinh tế và đời sống được nâng cao. Chính vì vậy, Tại TP Hồ Chí Minh mọc lên hàng chục ngàn trung tâm, cơ sở nha khoa lớn nhỏ với đủ hình thức quảng cáo, loạn các mức giá, đủ các chiêu trò khuyến mãi…nhưng chất lượng dịch vụ thì không gì có thể đảm bảo.

Khách hàng thì rất khó có thể biết Nha khoa nào uy tín, nha khoa nào không, tất cả đều trộng cậy vào Bác sỹ và chẳng may chọn phải Nha khoa thiếu uy tín thì hậu quả sẽ hết sức phiền toái và dai dẳng, thậm chí gặp phải các biến chứng nghiêm trọng.

Với mong muốn mỗi Khách hàng luôn lựa chọn đúng Nha khoa Uy tín tại Tp.HCM, Diễn đàn Nha khoa đã tham khảo ý kiến của 35 Bác sỹ Nha khoa, 1250 Khách hàng (Khách hàng bệnh lý Nha khoa và thẩm mỹ Nha khoa) và các trang mạng xã hội uy tín để chỉ ra cho Quý độc giả và khách hàng TOP 5 Trung tâm Nha khoa uy tín nhất Sài Gòn hiện nay:

(Dựa trên khảo sát không chính thức từ khách hàng Nha khoa, Bác sỹ Nha khoa và các trang mạng xã hội)

1. NHA KHOA QUỐC TẾ Á ÂU:


Nha khoa Quốc tế Á Âu tiền thân là Trung tâm Implant Á Âu (Trung tâm cấy ghép Implant đầu tiên Việt Nam) từ lâu đã được Khách hàng đánh giá là Bệnh viện Nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Giám đốc chuyên môn là Bác sĩ CKII Huỳnh Đại Hải


Giám đốc chuyên môn là Bác sĩ CKII Huỳnh Đại Hải - Trưởng khoa Implant - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM. (Bác sỹ Huỳnh Đại Hải là thành viên cao cấp của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế - ICOI và Implant Quốc tế - ITI). Ngoài ra, Nha khoa này còn có đội ngũ các Bác sỹ Nha khoa tu nghiệp từ các nước Pháp, Hàn Quốc, Đức về Phục hình răng sứ, thẩm mỹ Nha khoa, chỉnh Nha niềng răng.


Nha khoa Quốc tế Á Âu áp dụng các quy trình theo chuẩn FDA (Mỹ) với hệ thống trăng thiết bị hiện đại và công nghệ Nha khoa Của Mỹ và Châu Âu.

Dịch vụ nổi bật: Cấy ghép Implant (trồng răng giả cố định Implant), Bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha Niềng răng, thẩm mỹ răng và nụ cười Mặt dán sứ Veneer…

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM (Cửa bắc Chợ Bến Thành)
Điện thoại: (08) 3824 8650 - 0902 384 477
Website: nhakhoaquocteaau.com

- Chỉ số Khách hàng lựa chọn: 1028/1250

- Chỉ số Bác sỹ Nha khoa lựa chọn: 31/35

- Đánh giá của các trang mạng xã hội: 8.6 điểm

2. NHA KHOA LAN ANH:


Nha khoa Lan Anh là phòng khám Nha khoa có lịch sử lâu đời (thành lập năm 1980) với đội ngũ khá nhiều bác sỹ nha khoa, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, tư vấn tận tình.

Nha khoa Lan Anh uy tín tphcm
Nha khoa Lan Anh là phòng khám Nha khoa có lịch sử lâu đời


Nha khoa Lan Anh được Khách hàng biết đến là trung tâm Nha khoa điều trị các bệnh lý răng miệng: sâu răng, trám răng, Nha chu, viêm nhiểm răng miệng…tốt hàng đầu Việt Nam.

Nha khoa Lan Anh hiện nay đã mở rộng thêm một số chi nhánh tại Tp.HCM để phục vụ Khách hàng.


Địa chỉ: 292 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận;
Điện thoại: 091 746 3468
Website: nhakhoalaanh.com

- Chỉ số Khách hàng lựa chọn: 774/1250

- Chỉ số Bác sỹ Nha khoa lựa chọn: 25/35

- Đánh giá của các trang mạng xã hội: 7.2 điểm

3. NHA KHOA THÁI TỔ:


Nha khoa Thái Tổ được thành lập gần 10 năm là một Nha khoa khá lâu đời tại Tp.HCM.

Nha Khoa Thái Tổ với đội ngũ Bác Sỹ nhiều kinh nghiệm, các bác sỹ từng công tác lâu năm tại các Nha khoa lớn. Nha khoa được trang bị hệ thống máy móc - trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, hệ thống vô trùng khép kín.


Nha Khoa Thái Tổ với đội ngũ Bác Sỹ nhiều kinh nghiệm


Nha khoa Thái Tổ rất được Khách hàng tin tưởng ở các Dịch vụ: Nhổ răng, răng sâu, trồng răng sứ, chữa các bệnh về viêm nhiễm chân răng… 

Địa chỉ: 472-474 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2243 9925(08) 3601 2289
Website: nhakhoathaito.com

- Chỉ số Khách hàng lựa chọn: 690/1250

- Chỉ số Bác sỹ Nha khoa lựa chọn: 22/35

- Đánh giá của các trang mạng xã hội: 7.4 điểm

4. NHA KHOA DR HÙNG VÀ CỘNG SỰ


Nha khoa Dr Hùng và Cộng sự là một Nha khoa được đầu tư cơ sở hạ tầng tốt, được biết đến là có dịch vụ chăm sóc khách hàng khá chuyên nghiệp, từ bộ phận tiếp tân, tư vấn… đều rất lịch sự và thân thiện, phòng khám sạch sẽ.

Địa chỉ nha khoa uy tín tphcm - dr hùng và cộng sự
Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Dr.Hùng và Cộng sự

Nha khoa này còn có cả xe đưa đón khách từ các Tỉnh với mức giá từ 4 - 5 triệu từ Nhà Ga, Sân Bay, bến xe về cơ sở của Nha khoa. Nha khoa này quy tụ một số Bác sỹ Nha trẻ nhưng rất có tâm, họ được khách hàng đánh giá là nhiệt tình và rất vui vẻ.

Nha khoa Dr Hùng và Cộng Sự là Nha khoa có mức giá dịch vụ cao từ 20% -40% các Nha khoa khác trên địa bạn Tp.HCM.

Dịch vụ nổi bật và được nhiều khách hàng tin cậy: trám răng thẩm mỹ, viêm nha chu, nhổ răng khôn, nha khoa trẻ em, tẩy trắng răng, trồng răng giả, hàm tháo lắp….

- Chỉ số Khách hàng lựa chọn: 668/1250

- Chỉ số Bác sỹ Nha khoa lựa chọn: 19/35

- Đánh giá của các trang mạng xã hội: 8.0 điểm 

Điện thoại (08) 38257526
Email: info@nhakhoadrhung.com

5. NHA KHOA LÊ THÀNH TÂM


Nha khoa Lê Thành Tâm được thành lập từ hơn 10 năm trước, là Nha khoa có nhiều Bác sỹ từ bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.HCM cộng tác. Nha khoa được đầu tư trang thiết bị khá hiện đại từ Hàn Quốc. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, hệ thống vô trùng tiêu chuẩn.

Địa chỉ nha khoa uy tín - Nha khoa Lê Thành Tâm
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Nha khoa Lê Thành Tâm

Hiện nay, Nha khoa đang tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ của mình bằng việc mời một số chuyên gia Nha khoa về trực tiếp đào tạo, nâng cao tay nghề.

Dịch vụ nổi bật: Bệnh lý răng miệng tổng quát, Nha khoa trẻ em, nhổ răng, trồng răng giả, cạo vôi răng, trồng răng sứ….Với những ca điều trị phức tạp Nha khoa sẽ mời các chuyên gia Nha khoa đầu ngành để trực tiếp điều trị.

- Chỉ số Khách hàng lựa chọn: 1657/1250

- Chỉ số Bác sỹ Nha khoa lựa chọn: 21/35

- Đánh giá của các trang mạng xã hội: 7.7 điểm

Địa chỉ
: 41 – 42 Xô Viết Nhệ Tĩnh
Điện thoại: 38405115

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét